Thứ Sáu, 08 Tháng Mười Hai, 2017 16:21

Vào rạp chiếu phim xem quảng cáo

Tôi và gia đình đi xem phim ở rạp CGV. Ðã lâu rồi tôi không dẫn các con đi chơi nên đây được xem là buổi sinh hoạt ấm cúng, hạnh phúc, bọn trẻ rất thích thú. Nhìn chung, cách thiết kế của rạp khá bắt mắt, trang thiết bị hiện đại, thu hút nhiều người đến xem. Duy chỉ “quảng cáo” khiến gia đình tôi không hài lòng.

Suất chiếu là 20 giờ 30 phút nhưng mãi đến 21 giờ phim mới chính thức hiện lên màn ảnh. Trong 30 phút ấy, mọi người có mặt trong rạp bị “tra tấn” vì quảng cáo. Nào là nước ngọt, phim sắp ra rạp, sản phẩm dành cho phụ nữ, dầu gội đầu...

Ðồng ý rằng thời buổi kinh tế thị trường, các cụm rạp chiếu phim muốn “sống khỏe” thì buộc phải quảng cáo (trước đây thì không) để bù đắp những khoản phí thâm hụt, tăng doanh thu cũng như giải quyết tiền lương cho nhân viên. Ðiều đó được cảm thông. Tuy nhiên, người xem phim như chúng tôi không thể chấp nhận được việc quảng cáo quá đà, dài đến 30 phút. Khách hàng vào rạp để xem phim chứ không phải để quảng cáo “tra tấn” cả nửa giờ. Nếu biết thế, chẳng thà chúng tôi ngồi ở nhà, lên mạng, xem phim này (thường sau vài ngày ra rạp, phim sẽ được các cư dân mạng dịch và đưa lên trang web), khỏi phải tốn tiền và đỡ phải bị quảng cáo làm phiền.

Nguyễn Thanh Vũ - quận Tân Phú

Ý kiến bạn đọc ()
Tin khác
Xem thêm